วันศุกร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2558

On 02:48 by po   1 comment
ถึงเวลาปรับแผน Youtube Partner
=========================
เมื่อเจ้าบังลังก์อันดับ 1 ถูกเปลี่ยนมือ กลยุทธในการตอบโต้
เพื่อทวงคืนอันดับต้องเกิดขึ้นแน่นอน

ล่าสุดผลสำรวจ 2015 ระบุ Facebook video 
ขึ้นแซงหน้า Youtube ไปเรียบร้อยแล้ว
ลองมาคิดกันเล่นๆ ว่า ถ้าต่อจากนี้ Facebook
ไม่ยอมให้โฆษณาแสดงใน Clip Youtube 
ที่แชร์บน Timeline ของ Facebook
จะเกิดอะไรขึ้น?

เพื่อนๆ ที่กำลังหารายได้จาก Youtube Partner
เดือดร้อนทันทีเลย ใช่ไหมครับ?
เพราะเราปฏิเสธไม่ได้ว่า รายได้ส่วนใหญ่ที่เกิดขึ้นมาจาก
Facebook Group ของพี่มาร์ค ที่เราแชร์คลิปไป
ถ้าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจริง เราจะทำอย่างไร???

เมื่อ Facebook ยังเป็นที่นิยมอันดับต้นๆ ของคนจำนวนมาก
เรายังต้องใช้ Facebook เป็นฐานอยู่เหมือนเดิม
แต่วิธีการในการแชร์ของเราต้องเปลี่ยน!!
เพื่อแก้ไขปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นนี้
???เปลี่ยน???เปลี่ยน???เปลี่ยน???
ถึงเวลาปรับแผน Youtube Partner

เปลี่ยนเพื่อโชคดียังเป็นของเรานะครับ
รูปภาพของผู้ใช้

1 ความคิดเห็น: