วันศุกร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2558

On 00:36 by po   7 comments
make-money-on-youtube
บทความนี้ ผู้เขียน คือ Mr.HaRRo เขียนไว้ืั้ BlackHatworld ผมอ่านแล้วเห็นว่า มีประโยชน์และสามารถนำความรู้มาต่อยอดได้ เลยทำการแปลมาให้อ่านกันครับ รายละเอียด มีดังนี้ครับ
ขั้นตอนที่ 1 สมัครเป็นสมาชิกของ CPA Network ครับ (แสดงว่ารายได้มาจากค่าคอมจาก CPA) โดยจะทำการส่งทราฟฟิค โดย Youtube โดย CPA Network ที่ แนะนำ คือ MillnicMedia Network หรือ ค้าหาจาก Google ด้วยคีเวิด Best CPA Network , Best CPA Network List
ขั้นตอนที่ 2 หลังจากสมัครผ่านแล้ว ก็เริ่มลงมือคัดเลือก Offer ที่น่าสนใจโดยปกติแล้ว จะเน้นไปที่ “พวก Free Offer” ของสินค้าหรืออุปกรณ์อิเล็คทรอนิคส์ ที่กำลังเป็นที่นิยม ต่างๆ เช่น Free iPhone ที่หลายๆคน ทำกันอยู่ ^___^  หลังจากได้ Offer ที่จะโปรโมตแล้ว ให้ทำการตรวจสอบหน้า Landing Page ของ Offer นั้นๆ ด้วยว่ามีการออกแบบที่ดี มี Call to Action และรูปแบบที่น่าจะสามารถ Convert คนเราส่งไปเป็น Lead ได้ (ยิ่ง Landing Page ดีเท่าไหร่เราก็จะได้เงินเยอะเท่านั้น) ตัวอย่างเช่น
best-landing-page-example
ตัวอย่างของ Landing Page ที่ดี คือ มีช่องกรอกข้อมูล ที่ชัดเจน หรือ คนเข้ามาที่เว็บไซต์แล้ว มีทางเลือกแค่ 2 ทาง คือ การกรอกฟอร์ม กับ ปิดเว็บทิ้งไปเลย แบบนั้นหละ “สุดยอดของ Landing Page”!!! ให้หา Offer มาให้ได้อย่างน้อย 3 Offer ทำการ Save URL ของ Offer เหล่านั้นไว้
ขั้นตอนที่ 3 Download โปรแกรมสำหรับแปลงไฟล์ Video เนื่องจากไฟล์ Video ส่วนใหญ่ของ Youtube นั้นเป็น .FLV ซึ่งเราจำเป็นต้องแปลงเป็น .mpeg โปรแกรมชื่อ RIVA flv โหลดได้ที่นี่ www.rivavx.com/?encoder
0005
ขั้นตอนที่ 4 สร้าง Video Clip สำหรับโพสใน Youtube (มี 2 ทางเลือก)
ทางเลือกแรก คือ ดาวน์โหลด Video ของคนอื่น มาแก้ไขเป็นของเรา หา Video จากเว็บไซต์สำหรับฝากไฟล์ Video ต่างๆ เช่น Youtube 4Share (ใช้ Google Video Search) โดย เลือก Video ที่เกี่ยวข้องกับ Offer ที่เราจะทำ เช่น ทำ Offer Free iPhone ก็ไปหา Video ที่ คนที่สนใจ Video นั้นๆ น่าจะสนใจ iPhone เช่นกัน จากนั้นก็ทำการ Download Video นั้นมาที่ โหลดด้วย Firefox Addon หรือ ตัวช่วย Download Youtube ต่างๆ เช่น http://dcg.m4v.org
หลังจาก Download Video มาแล้ว ให้ทำการแปลงไฟล์ ด้วยโปรแกรมแปลงไฟล์ Video ที่โหลดมาก่อนหน้านี้ แปลงไฟล์ เป็น “mpeg”
RIVA flv encoder
RIVA flv encoder
ทำการเพิ่มส่วนของการโฆษณาเกี่ยวกับ Offer ที่เราจะโปรโมต มีใส่ชื่อ WebSite เข้าไปในตอนเริ่ม Video ใช้ อาจจะทำเป็นรูปภาพ แล้วใส่เพิ่มเข้าไปก่อนเริ่ม Video ก็ได้ โปรแกรม camtasia , Window Media Maker สามารถช่วยคุณได้!
ทางเลือกที่สอง ในการทำ Video คือการ สร้าง PowerPoint ขึ้นมาก่อน โดยเนื้อหาก็เป็นการนำเสนอหรือโฆษณา Offer ของคุณ จากนั้นใช้ Camtasia อัด Video การนำเสนอ แล้วเซฟออกมาเป็นไฟล์ Video
video converter
ขั้นตอนที่ 5 สร้าง Website หรือ Blog
โดยชื่อของเว็บไซต์หรือบล๊อค ตรงกับชื่อที่เราใส่ไว้ใน Video ไม่ต้องทำเนื้อหาก็ได้ เพราะเราแค่ต้องการจะใช้เป็นตัว Redirect ส่งคนไปที่ Affiliate Link ของ Offer ที่เราจะโปรโมต ทำได้ง่ายๆ โดยใส่ Code ชุดนี้ที่ส่วน header ของเว็บเพจ


ขั้นตอนที่ 6 อัพโหลด Video ขึ้น Youtube หรือ เว็บที่ให้เราโพส Video ได้ ทำ SEO ขั้นพื้นฐาน
– ชื่อไฟล์ Video ที่อัพโหลด ตั้งชื่อให้มี Keyword + คำที่ดึงดูความสนใจต่างๆ
– เลือก Category ที่ตรงกับ Video
– ใส่ Tag และ Description ให้มีคีเวิด
สิ่งสำคัญ ของการหาเงินจาก Youtube คือ PageView ครับ ว่าง่ายๆ ยิ่งมีคนดู Video ของเรามากเท่าไหร่ เราก็ยิ่งมีโอกาส โฆษณาสินค่า หรือ โปรโมตลิงค์ ที่เราต้องการให้คนเข้าไปดู มากขึ้นเท่านั้น พยายามโฟกัสที่เนื้อหาที่เป็นสากล “ไม่ต้องมีคำพูด หรือ ภาษามาบรรยาย คนดูก็เข้าใจได้” เช่น ตกปลา แข่งรถ กีฬาต่างๆ เป็นต้นครับ “เงินทอง หล่นอยู่เกลื่อนกลาด อยู่ที่ใครจะมองเห็น และ สามารถ ก้มลงไปเก็บมันขึ้นมา”!
เรื่องสำคัญ อีกอย่างที่ห้ามลืม คือ การแสดงโฆษณา หรือ ลิงค์ของเราให้คนดู Video เห็น หลายๆ คนมักจะใช้ Affiliate Link แบบยาวเฟื้อย ในการโฆษณา ใครมันจะไปจำได้ ใครมันจะไปกล้าคลิกลิงค์แปลกๆ! ลงทุนจดโดเมน เลือกที่เกี่ยวข้องกับสินค้า และ Video เน้นที่จำง่ายๆ มาใช้จะดีกว่า เช่น โปรโมตสินค้าเกี่ยวกับการตกปลา จดโดเมน fishing123.info ( dot info ก็ใช้ได้) แล้วค่อยทำ Redirect เอาครับ ตัวอย่างเช่น
More Info See Here => fishing123.info
More Info See Here => http://hop.clickbank.net/?XXXXX/willmaster
คุณว่าลิงค์ไหน ดูดีกว่า? (อ่านแล้วชอบก็ช่วยกด Like หรือ แชร์ ให้ด้วยนะครับ)
โชคดีมีทราฟฟิคทุกคนครับ
Meaw-IE
web-host-coupon

7 ความคิดเห็น:

  1. คำตอบ
    1. อืงอายมายทูป.com ชาแนล
      หมีอ้วน

      ลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ22 ตุลาคม 2559 เวลา 06:05

    We pride ourselves in making payment on time, every time. We are always working with our advertisers to make sure you are getting the highest payouts and best conversions for every lead generated. content locking

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ30 มีนาคม 2562 เวลา 07:30

    นักเเคดเกม

    ตอบลบ
  4. วิธี​สมัคร​สมาชิก​ทำยังไงค่ะ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ26 ตุลาคม 2562 เวลา 13:55

    ชื่อ. เฟิร์นฝน ชาเลน

    ตอบลบ